Cảnh báo Fanuc: 090 - TRẢ LẠI THAM KHẢO KHÔNG ĐẦY ĐỦ

Mô hình điều khiển 16/18/21, 16i/18i/21i, 160i/180i/210i, 0/00/0-bạn đời, 0i 90 - TÀI LIỆU THAM KHẢO TRẢ LẠI KHÔNG ĐẦY ĐỦ Mô tả cảnh báo Việc quay lại vị trí tham chiếu không thể được thực hiện bình thường do điểm bắt đầu quay lại vị trí tham chiếu quá gần với vị trí tham chiếu hoặc tốc độ quá chậm. Tách điểm bắt đầu đủ xa khỏi vị trí tham chiếu hoặc chỉ định tốc độ đủ nhanh để quay lại vị trí tham chiếu. Kiểm tra nội dung chương trình. Đề xuất bổ sung và làm rõ cảnh báo Hiện tại không có Giúp đỡ người khác Đăng các đề xuất khắc phục sự cố cho thông báo lỗi (Cảnh báo Fanuc: 90 - THAM KHẢO TRẢ LẠI KHÔNG HOÀN THÀNH) bên dưới.

Fanuc Alarm 90 THAM KHẢO TRẢ LẠI KHÔNG ĐẦY ĐỦ

Mô tả cảnh báo Fanuc
21 Mẫu B
Việc quay lại vị trí tham chiếu không thể được thực hiện bình thường do điểm bắt đầu quay lại vị trí tham chiếu quá gần với vị trí tham chiếu hoặc tốc độ quá chậm. Tách điểm bắt đầu đủ xa khỏi vị trí tham chiếu hoặc chỉ định tốc độ đủ nhanh để quay lại vị trí tham chiếu. Kiểm tra nội dung chương trình.

HOẶC
1. Việc quay lại vị trí tham chiếu không thể được thực hiện bình thường do điểm bắt đầu quay lại vị trí tham chiếu quá gần với vị trí tham chiếu hoặc tốc độ quá chậm. Tách điểm bắt đầu đủ xa khỏi vị trí tham chiếu hoặc chỉ định tốc độ đủ nhanh để tham chiếu quay lại vị trí.
2. Trong quá trình quay lại vị trí tham chiếu bằng bộ phát hiện vị trí tuyệt đối, nếu cảnh báo này xảy ra ngay cả khi điều kiện 1 được thỏa mãn, hãy làm như sau: Sau khi quay mô tơ servo cho trục ít nhất một vòng, hãy tắt nguồn rồi bật lại. Sau đó thực hiện quay lại vị trí tham chiếu.

30i, 31i, 32i Mẫu A
1. Việc quay lại vị trí tham chiếu không thể được thực hiện bình thường do điểm bắt đầu quay lại vị trí tham chiếu quá gần với vị trí tham chiếu hoặc tốc độ quá chậm. Tách điểm bắt đầu đủ xa khỏi vị trí tham chiếu hoặc chỉ định tốc độ đủ nhanh để quay lại vị trí tham chiếu.
2. Đã cố gắng thiết lập vị trí 0 cho bộ phát hiện vị trí tuyệt đối bằng cách quay lại vị trí tham chiếu khi không thể thiết lập điểm 0. Xoay động cơ theo cách thủ công ít nhất một vòng và đặt vị trí 0 của bộ dò vị trí tuyệt đối sau khi tắt rồi bật lại bộ khuếch đại servo và CNC.
Xử lý sự cố

Nội dung
Việc quay lại vị trí tham chiếu được thực hiện khi điều kiện sau không được thỏa mãn:
CNC đã nhận được một tín hiệu quay ít nhất một lần khi trục đang di chuyển đến vị trí tham chiếu ở tốc độ cao hơn tốc độ tương đương với 128 xung của lượng lỗi vị trí (DGN300).
Biện pháp đối phó

Fanuc Alarm 90 Troubleshooting

Fanuc Alarm 90 Khắc phục sự cố

THẬN TRỌNG
Sau khi bộ mã hóa xung hoặc động cơ được trao đổi, vị trí tham chiếu hoặc điểm tiêu chuẩn của máy có thể khác với vị trí tham chiếu trước đó. Hãy đặt nó một cách chính xác.

Thẩm quyền giải quyết
Cần có tốc độ lớn hơn 128 xung vì nếu tốc độ thấp hơn tốc độ này, tín hiệu một vòng quay không hoạt động ổn định, gây ra việc phát hiện vị trí không chính xác.
Nếu bit 0 của tham số số 2000 được đặt thành 1 thì cần có tốc độ tương ứng với độ lệch vị trí từ 1280 xung trở lên.
Tham số số 1836 có thể được đặt thành 128 hoặc ít hơn, vì độ lệch vị trí tối thiểu có thể quay lại vị trí tham chiếu. (Nếu tham số được đặt thành 0 thì 128 được coi là độ lệch vị trí tối thiểu.
Nếu bit 0 của tham số số 2000 được đặt thành 1, thì giá trị bằng mười lần giá trị đặt sẽ được sử dụng để kiểm tra.)
Fanuc Alarm 90 THAM KHẢO TRẢ LẠI KHÔNG ĐẦY ĐỦ

Sửa chữa động cơ lớn
Van nghệ
logo
Thiết kế bởi Aptech
 5 Đang online  4.329.426 Tổng lượt xem trang